Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

REVIT TUT

DICH TEXT- REVIT TUT
 
GOOGLE DICH
http://translate.google.com.vn/translate?hl=vi&langpair=en%7Cvi&u=http://www.revitzone.com/index.php%3Foption%3Dcom_content%26task%3Dview%26id%3D827&prev=/translate_s%3Fhl%3Dvi%26q%3Drevit%252Bsite%26sl%3Dvi%26tl%3Den

Phòng: Một giới thiệu cơ bản.

In this article we are going to take an introductory look at Rooms , within Revit Architecture. Trong bài này chúng ta sẽ có một cái nhìn giới thiệu tại phòng, trong Revit Architecture.
We will discuss what they are, as well as when and how you use them.
Chúng tôi sẽ thảo luận về những gì họ đang có, cũng như khi nào và làm thế nào bạn sử dụng chúng.
When you draw a series of walls in Revit that form a closed loop, you may think you have formed a room.
Khi bạn vẽ một loạt các bức tường trong Revit hình thành một vòng khép kín, bạn có thể nghĩ rằng bạn đã hình thành một căn phòng.
But as far as Revit is concerned, it is just a few walls that form a closed loop.
Nhưng theo như Revit , nó chỉ là một vài bức tường tạo thành một vòng khép kín.
It is ready to “receive” a Room , but it is not a Room in itself.
Nó đã sẵn sàng để "nhận" một phòng, nhưng nó không phải là một phòng trong chính nó.
So what exactly is a Revit Room ? Vì vậy, những gì chính xác là một phòng Revit?
Read more: Rooms: A basic introduction Tìm hiểu thêm: Phòng: Một giới thiệu cơ bản
http://translate.google.com.vn/translate?hl=vi&langpair=en%7Cvi&u=http://www.revitzone.com/index.php%3Foption%3Dcom_content%26task%3Dview%26id%3D827&prev=/translate_s%3Fhl%3Dvi%26q%3Drevit%252Bsite%26sl%3Dvi%26tl%3Den


Decals: Áp dụng các yếu tố hình ảnh- Revit


Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới.
In this article we will take a look at Revit's Decal tool and how it can be used to apply a graphic image to the face of an element. Decals are used to add realism to your rendered scenes. Trong bài này chúng tôi sẽ  xem công cụ Decal của Revit và nó có thể được sử dụng để áp dụng một hình ảnh đồ họa vào mặt của một phần tử.
Decals được sử dụng để thêm tính hiện thực để kết xuất cảnh của bạn. For example, you can add paintings and artwork to the walls of your interior scene.
Ví dụ, bạn có thể thêm các bức tranh và ảnh nghệ thuật trên những bức tường nội thất của bạn. Or you can add images to the “screen” of a TV that you have modelled in Revit.
Hoặc bạn có thể thêm hình ảnh trên "màn hình"  TV mà bạn đã mô hình hóa trong Revit.
The Decal tools can be found on “ Insert ” menu, in the “ Link ” tab….
Các công cụ Decal có thể được tìm thấy trên Insert"menu", trong các liên kết "tab" ....
Let's work through a very simple step-by-step example in order to show you how this all works. Hãy làm việc thông qua một ví dụ từng bước rất đơn giản để cho bạn thấy cách làm việc này cả.
First of all let's create something to apply our decal to.
Trước hết hãy tạo một cái gì đó để áp dụng decal của chúng ta.
A simple length of wall will do…. Một chiều dài đơn giản của các bức tường sẽ làm ....
So let's say we want to portray a painting on this wall, when we render it.
Vì vậy, hãy nói chúng ta muốn miêu tả một bức tranh trên bức tường này, khi chúng ta làm đẹp cho nó.
(Note: Decals only display properly when you render the scene. In any other graphic mode, they appear just as a place holder).
(Lưu ý: Decals chỉ hiển thị đúng khi bạn làm cho cảnh Trong bất kỳ chế độ đồ họa khác, chúng xuất hiện giống như một người giữ chỗ.).
Here is a lovely (in my opinion!) piece of art that I would like to hang on the wall, in my rendered scene………
Đây là một đáng yêu (theo ý kiến của tôi!) Tác phẩm nghệ thuật mà tôi muốn để treo trên tường, trong cảnh kết xuất của tôi ... ... ...
So let's go about getting this into Revit and hanging it on the wall!
Vì vậy, hãy đi về việc này vào Revit và treo nó lên tường!
First of all I have to set up a new “Decal Type”.
Trước tiên tôi phải thiết lập một "Decal Loại".
Go into “Decal” and select “Decal Types” from the drop-down menu….
Đi vào "Decal" và chọn "Decal loại" từ trình đơn thả xuống ....
You are now presented with the “Decal Control Panel”.
Bạn đang trình bày với các "Decal Control Panel".

If (like me) you do not have any decals in your project yet, the panel will be pretty much blank. Nếu (như tôi) bạn không có bất kỳ đề can trong dự án của bạn được nêu ra, các bảng sẽ được khá nhiều khoảng trống.
Go ahead and select the “new” icon from the bottom left of the panel, to “create a new decal”… Đi trước và chọn "mới" biểu tượng từ phía dưới bên trái của bảng điều khiển, để "tạo ra một decal mới" ...
Go ahead a name your new decal….. Đi trước một tên bạn mới decal ... ..
A “profile” for your new decal is created and shown in the list on the left. Một "profile" cho decal mới của bạn được tạo ra và hiển thị trong danh sách bên trái. Setting appear in the right, which let you control a variety of parameters…… Thiết lập xuất hiện ở bên phải, cho phép bạn kiểm soát một loạt các thông số ... ...
What we need to do now is load in our graphic file. Điều chúng ta cần làm là tải trong tập tin hình ảnh của chúng tôi. At the top of the panel, to the right you will see “Image File”. Ở phía trên của bảng điều khiển, bên phải bạn sẽ thấy "Image File". It is currently blank- go ahead and hit the selector button to the right. Hôm nay, trống, đi trước và nhấn vào nút chọn bên phải. You are now able to browse your various drives in order to find the image file you wish to use….. Bây giờ bạn có thể duyệt qua các ổ đĩa khác nhau của bạn để tìm các file hình ảnh bạn muốn sử dụng ... ..
Notice how you have the choice of a variety of different image file formats. Thông báo như thế nào bạn có sự lựa chọn của nhiều định dạng file hình ảnh khác nhau. Go ahead and find the image file you want to use and select “Open”. Đi trước và tìm tập tin hình ảnh bạn muốn sử dụng và chọn "Open". You will now see the file name listed as well as a thumb nail of the image; in your decal profile….. Bạn sẽ thấy tên tập tin được liệt kê cũng như móng tay một ngón tay cái của hình ảnh, trong hồ sơ decal của bạn ... ..
So far so good! Cho đến nay rất tốt! In this article we are not going to explore what all the different settings in this panel do- we can save that for another day. Trong bài này chúng tôi không đi để khám phá những gì tất cả các thiết lập khác nhau trong bảng này làm-chúng ta có thể tiết kiệm mà cho một ngày khác. Let's just press on and put the decal in our scene. Hãy chỉ cần nhấn vào và đưa các decal trong khung cảnh của chúng tôi. Select “OK” to exit from the “Decal Types” control panel. Chọn "OK" để thoát ra từ các "Decal loại" bảng điều khiển. Now go back to the drop-down menu and select “Place Decal”…. Bây giờ trở lại trình đơn thả xuống và chọn "Place Decal" ....
Upon doing this the menu changes to show you a drop-down selector so you can choose which decal to place. Khi thực hiện điều này, các đơn thay đổi để cho bạn thấy một chọn thả xuống để bạn có thể chọn decal đến nơi khác. We only have one, so the list is pretty short….. Chúng tôi chỉ có một, do đó, trong danh sách là khá ngắn ... ..
Right, here's where we start having fun! Phải, đây là nơi mà chúng tôi bắt đầu có vui vẻ! I would suggest being in a 3D view in order to place your decal. Tôi sẽ đề nghị được ở một cái nhìn 3D để đặt decal của bạn. Make use of Section Boxes (or the “Temporary Hide” function) if you need to gain “access” to the inside of a complex 3D model. Hãy sử dụng mục Boxes (hay "tạm thời ẩn" chức năng) nếu bạn cần để đạt được "truy cập" vào bên trong của một mô hình 3D phức tạp. As you hover over the different faces of your model, you will see the decal place holder follow the cursor…. Khi bạn di chuột qua các khuôn mặt khác nhau của các mô hình của bạn, bạn sẽ thấy người giữ vị trí decal theo các con trỏ chuột ....
Do not worry about the size of the decal right now.
Đừng lo lắng về kích thước của quyền decal bây giờ.
We can easily resize it once we have placed it.
Chúng ta có thể dễ dàng thay đổi kích cỡ khi chúng tôi đã đặt nó.
When you are happy with the location, just click to place the decal onto the face.
Khi bạn đã hài lòng với vị trí, chỉ cần nhấp vào để đặt decal lên mặt.
You will notice that you can go on to place as many instances of this decal as you like.
Bạn sẽ thấy rằng bạn có thể tiếp tục diễn ra như nhiều trường hợp này decal như bạn muốn. I'm going to stick with one. Tôi sẽ gắn bó với một.
Now I want to make my decal much larger.
Bây giờ tôi muốn làm cho decal của tôi lớn hơn nhiều.
So I select the decal that I have just placed.
Vì vậy, tôi chọn decal mà tôi đã chỉ cần đặt. I can now either drag the whole decal about (on the same face as it was placed) OR I can change the size of it by dragging on one of the corner grips….
Tôi bây giờ có thể kéo toàn bộ decal về (trên mặt giống như nó đã được đặt) hoặc tôi có thể thay đổi kích thước của nó bằng cách kéo vào một trong những nắm góc ....
I have dragged the corner of the decal so the image is of a more appropriate size, compared to the wall…..
Tôi đã kéo các góc của hình ảnh như vậy decal có kích thước phù hợp hơn, so với tường ... ..
I'm afraid this place holder is all you are going to see until you come to render your scene.
Tôi sợ giữ chỗ này là tất cả các bạn sẽ nhìn thấy cho đến khi bạn đến để làm cảnh của bạn.
So let's do that now…. Vì vậy, chúng ta hãy làm điều đó ngay bây giờ ....
That's a bit more interesting! Đó là một chút thú vị hơn!
Our lovely painting is now hanging on our interior brick wall. bức tranh đáng yêu của chúng tôi là bây giờ treo trên bức tường gạch trang trí nội thất của chúng tôi.
One thing worth noting here is that decal can also be applied to curved surfaces too.
Một điều đáng chú ý ở đây là decal mà cũng có thể được áp dụng cho các bề mặt cong quá.
The process is exactly the same. Quá trình này là chính xác như nhau.
Revit will automatically detect that the plane is curved and it will apply the decal accordingly. Revit sẽ tự động phát hiện mặt đó là cong và nó sẽ áp dụng các decal cho phù hợp.
There's no limit to what you can do with decals within a Revit project.
Không có giới hạn cho những gì bạn có thể làm với đề can trong một dự án Revit
They are a really efficient way of adding a lot of additional detail to your scene- ie the controls on a Hi Fi unit, for example.
Họ là một cách thực sự hiệu quả của việc thêm nhiều chi tiết bổ sung để cảnh-tức là bạn điều khiển trên một đơn vị Hi Fi, ví dụ.


If you have any questions, comments or feedback relating to this article, please use our Forums . Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến hoặc thông tin phản hồi liên quan đến bài viết này, xin vui lòng sử dụng của chúng tôi Diễn đàn .
Registration takes approximately 1 minute and then you're free to start posting immediately. Đăng ký mất khoảng 1 phút và sau đó bạn đang miễn phí để bắt đầu đăng bài ngay lập tức.

Kế hoạch khu vực


Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới.
PDF
In
E-mail
In this article we are going to take at look at Revit's Plan Region tool. Trong bài này chúng ta sẽ có lúc nhìn vào khu vực của Kế hoạch công cụ Revit. I'll use a very simplistic example to demonstrate the type of problem that the Plan Region was created to solve. Tôi sẽ sử dụng một ví dụ rất đơn giản để chứng minh các loại vấn đề mà các khu vực kế hoạch đã được tạo ra để giải quyết.
Let's take a very simple length of wall and stick a window in it…. Hãy chiều dài rất đơn giản của tường và dính một cửa sổ trong nó ....
If we take a look at a plan view of this wall, we see…… Nếu chúng ta hãy xem một cái nhìn kế hoạch của bức tường này, chúng ta thấy ... ...
There are no surprises here. Không có bất ngờ ở đây. We clearly see the window in this plan, as the “ View Range ” settings for this particular view cut the plan at a height that includes the window. Chúng tôi rõ ràng nhìn thấy cửa sổ trong kế hoạch này, như là "Xem Range" cài đặt cho điểm này cụ thể cắt giảm kế hoạch ở độ cao bao gồm các cửa sổ.
But let's go ahead and add a high level window to our wall…. Nhưng chúng ta hãy đi trước và thêm một cửa sổ trình độ cao vào tường của chúng tôi ....
I've set the sill height of the second window at 1,700mm above the base of the wall. Tôi đã thiết lập chiều cao ngưỡng cửa của cửa sổ thứ hai tại 1.700 mm trên cơ sở của bức tường. Now if we switch back to a plan view of our length of wall… Bây giờ nếu chúng tôi chuyển về một kế hoạch xem độ dài của chúng tôi tường ...
It doesn't look much different to the previous plan view. Nó không nhìn nhiều khác nhau để xem các kế hoạch trước đó. No sign of our second window anywhere! Không có dấu hiệu của cửa sổ thứ hai của chúng tôi ở bất cứ đâu! This is because the second window is physically higher than the Cut Plane, as set in the View Range properties for this particular plan view. Điều này là do các cửa sổ thứ hai là thể chất cao hơn so với các máy bay Cắt, như thiết lập trong phạm vi Xem tính cho kế hoạch này xem cụ thể. Now for most architectural plans, you will want to show both windows in the plan view. Trả giá cho hầu hết các kế hoạch kiến trúc, bạn sẽ muốn cho cả hai cửa sổ trong giao diện kế hoạch. So how do we go about fixing this? Vậy làm thế nào chúng ta đi về sửa chữa này? Well, we could change the Cut Plane height (in the View Range properties) to a height that crosses through both windows. Vâng, chúng ta có thể thay đổi chiều cao cắt máy bay (trong phạm vi tài sản View) với một chiều cao vượt qua cả cửa sổ. But if the sill of the second window was at a height ABOVE the head of the first window, there is no height that cuts through BOTH simultaneously. Nhưng nếu bên cửa của cửa sổ thứ hai ở độ cao TRÊN đầu của cửa sổ đầu tiên, không có chiều cao là cắt giảm thông qua cả hai cùng một lúc. So we need another, more flexible solution. Vì vậy, chúng ta cần một giải pháp khác, linh hoạt hơn. This is exactly where we use a Plan Region. Đây chính là nơi mà chúng tôi sử dụng một khu vực kế hoạch. Go ahead and select… Đi trước và lựa chọn ...
View > Plan Views > Plan Region View> Kế hoạch lần xem> Kế hoạch khu vực
Upon doing this, you are immediately put into “ Sketch Mode ”. Khi thực hiện điều này, bạn ngay lập tức đưa vào "Sketch Mode". Go ahead and draw a boundary around the window in question- it may take a little guess work as we can't actually see the window (yet!). Đi trước và vẽ một ranh giới xung quanh cửa sổ trong câu hỏi, nó có thể mất một công việc đoán ít nhất là chúng ta có thể không thực sự thấy cửa sổ (yet!).
When you've drawn the boundary, go ahead and select “ Finish Plan Region ”. Khi bạn đã rút ra những ranh giới, đi trước và chọn "Kết thúc Kế hoạch khu vực". A Plan Region is now officially created and displayed in your plan view…… Một khu vực Kế hoạch bây giờ là chính thức tạo ra và hiển thị trong giao diện kế hoạch của bạn ... ...
But still no high level window! Nhưng vẫn không có cửa sổ cao cấp! So what exactly is a “ Plan Region ”? Vì vậy, những gì chính xác là một "Kế hoạch khu vực"? Well, a Plan Region is a small section of a plan view that has it's own specific View Range settings. Vâng, một khu vực Kế hoạch là một phần nhỏ của một kế hoạch xem có riêng của nó cụ thể Xem Phạm vi cài đặt. Or to think of it another way, it is a method of applying View Range Overrides to a particular area of your plan. Hoặc nghĩ về nó một cách khác, nó là một phương pháp áp dụng Xem Range Ghi đè vào một khu vực cụ thể của kế hoạch của bạn.
So returning to our example: We have already defined on the plan where we need to override the default Cut Plane. Vì vậy, trở lại ví dụ của chúng tôi: Chúng tôi đã xác định về kế hoạch mà chúng ta cần phải ghi đè mặc định cắt máy bay. Now all we need to do is go into the View Range settings for this Plan Region and change the Cut Plane height. Bây giờ tất cả chúng ta cần làm là đi vào dãy Xem cài đặt cho khu vực này Kế hoạch và thay đổi chiều cao cắt máy bay.
Clicking on the View Range button, presents us with the View Range settings for this particular Plan Region….. Nhấp chuột vào nút Xem Phạm vi, giới thiệu chúng tôi với các Range Xem cài đặt cho kế hoạch cụ thể khu vực này ... ..
You will notice that I've changed the Cut Plane height to 1800mm. Bạn sẽ nhận thấy rằng tôi đã thay đổi độ cao cho máy bay Cắt 1800mm. This is above the sill height of the high level window. Đây là ngưỡng trên chiều cao của cửa sổ trình độ cao. I go ahead and OK the changes. Tôi đi trước và OK các thay đổi.
And what do you know?! Và bạn làm gì biết? Our high level window appears alongside the low level one. cửa sổ cao cấp của chúng tôi xuất hiện cùng với một mức độ thấp. By default, you will be left with a dotted line showing the boundary of the Plan Region. Theo mặc định, bạn sẽ còn lại với một đường chấm chấm hiển thị ranh giới của khu vực kế hoạch. If you prefer not to see the boundary, just uncheck the “Plan Region” category on the “Annotation Categories” tab of the Visibility Settings panel…. Nếu bạn không muốn nhìn thấy ranh giới, chỉ cần bỏ chọn "Kế hoạch khu vực" thể loại trên "chú thích hạng mục" tab của bảng Visibility Settings ....
Of course it is not just for high level windows that you will use Plan Regions . Tất nhiên nó không phải là chỉ cho các cửa sổ trình độ cao mà bạn sẽ sử dụng Kế hoạch khu vực. It can be used for controlling the display of any element that is out of range of the default View Range settings, for the particular plan view it appears in. Nó có thể được sử dụng để kiểm soát việc hiển thị bất kỳ yếu tố đó là ngoài phạm vi của dãy mặc định cài đặt View, cho thấy kế hoạch cụ thể nó sẽ xuất hiện in



Walls: Chỉnh sửa các hồ sơ


Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới.
PDF
In
E-mail
In this article we are going to look at the use of the “ Edit Profile ” tool, used to manipulate the profile boundary of a Revit wall element. Trong bài này chúng tôi sẽ xem xét việc sử dụng chỉnh sửa hồ sơ "công cụ", được sử dụng để thao tác các ranh giới thông tin về một yếu tố tường Revit.
I'll start off by placing a very simple, single wall element. Tôi sẽ bắt đầu bằng cách đặt một, phần tường rất đơn giản duy nhất. The type of wall is totally unimportant. Các loại tường là hoàn toàn không quan trọng. Here's our (very uninspiring) wall segment, in a 3D view... Đây là (rất uninspiring) đoạn tường của chúng tôi, trong một lần xem 3D ...
As you've probably figured out by now, you can easily change the height of the base of the wall and of the top of the wall; from it's “ Element Properties ” dialogue panel. Như các bạn đã có thể tìm ra bây giờ, bạn có thể dễ dàng thay đổi chiều cao của các cơ sở của bức tường và các đầu của bức tường, từ đó là "Element Properties" đối thoại bảng điều khiển. Changing any of these standard properties still results in a basic rectangular (in elevation) section of wall. Thay đổi bất kỳ các thuộc tính tiêu chuẩn vẫn còn kết quả trong một phần cơ bản (ở độ cao) hình chữ nhật của tường. So what if we want to be creative? Vì vậy, những gì nếu chúng ta muốn được sáng tạo? How about a sloped top to the wall? Làm thế nào về một đầu dốc để tường? Or castellation? Hoặc castellation? This is where the “ Edit Profile ” command comes into play. Đây là nơi mà "Edit Profile" lệnh đi vào chơi. Go ahead and select the wall to highlight it… Đi trước và chọn các bức tường để làm nổi bật nó ...
Now take a look at the menu bar at the top of your screen. Bây giờ hãy nhìn vào thanh menu ở trên cùng của màn hình của bạn. You now have access to the Edit Profile button….. Bây giờ bạn có quyền truy cập vào nút Edit Profile ... ..
When you select this command, two things happen: Firstly your menu bar is replaced with a new set of tools, specifically for editing the profile of the wall…. Khi bạn chọn lệnh này, có hai điều xảy ra: Một là thanh trình đơn của bạn được thay thế bằng một tập mới của các công cụ, cụ thể để chỉnh sửa các thông tin về bức tường ....
If you're used to “ Sketching ” in Revit, (ie when defining boundaries for floors, ceilings, pads, etc) this menu will be very familiar to you. Nếu bạn đang sử dụng để "ký họa" trong Revit, (tức là khi xác định ranh giới cho sàn nhà, trần, tấm lót, vv) trình đơn này sẽ rất quen thuộc với bạn. It basically consists of tools to enable you to sketch and edit boundary lines. Nó cơ bản bao gồm các công cụ cho phép bạn để vẽ và chỉnh sửa các đường ranh giới.
And secondly, your wall element disappears and only it's “current” Profile is displayed- by a lovely pink rectangle in our case….. Và thứ hai, phần tường của bạn biến mất và chỉ có nó là "hiện tại" hồ sơ được hiển thị theo một hình chữ nhật màu hồng đáng yêu trong trường hợp của chúng tôi ... ..
And now it's over to you to let your creative juices flow! Và bây giờ nó hơn cho bạn để cho dòng chảy sáng tạo các loại nước ép của bạn! I'm going to use the line and editing tools to change the profile boundary…. Tôi sẽ sử dụng công cụ dòng và chỉnh sửa để thay đổi hồ sơ ranh giới ....
OK, so I went a bit mad! OK, vì vậy tôi đã đi một chút điên! But I just wanted to show you that you can use any combination of lines, arc, etc, etc. The number one rule to keep in mind is that the boundary (no matter what shape) MUST be a “ Closed Loop ”. Nhưng tôi chỉ muốn cho bạn thấy rằng bạn có thể sử dụng bất kỳ kết hợp của các đường dây, vòng cung, vv, vv Các số một quy tắc cần nhớ là các ranh giới (không có vấn đề gì hình dạng) phải là một "Closed Loop". So no loose ends allowed! Vì vậy, không rỗi được phép! When you're happy with your modified boundary, go ahead and click on the “ Finish Wall ” button…. Khi bạn đang hạnh phúc với những ranh giới thay đổi của bạn, đi trước và bấm vào "Finish Wall" nút ....
And our wall is created….. Và bức tường của chúng tôi là tạo ra ... ..
Notice that the original “default” profile is shown dotted. Chú ý rằng các bản gốc "mặc định" Hồ sơ được thể hiện rải rác. You can always restore the wall to it's original profile by highlighting it and then using the “ Reset Profile ” command….. Bạn luôn có thể khôi phục lại bức tường hồ sơ gốc của nó bằng cách tô sáng nó và sau đó sử dụng "Thiết lập lại hồ sơ" lệnh ... ..
If we deselect our wall- simply press the “Esc” key (or click anywhere else in the view) so that nothing is selected, we get to see the finished wall in all it's glory…. Nếu chúng ta bỏ bức tường của chúng tôi, chỉ cần nhấn "Esc" chìa khóa (hoặc nhấp vào bất cứ nơi nào khác trên xem) vì vậy không có gì là lựa chọn, chúng ta có thể nhìn thấy những bức tường thành ở tất cả các vinh quang đó là ....
One last thing: Whilst editing the wall profile, you are free to define “ islands ” inside of your boundary profile. Một điều cuối cùng: Trong khi chỉnh sửa thông tin tường, bạn được tự do định nghĩa "hòn đảo" bên trong các hồ sơ ranh giới của bạn. Just use the line tools to sketch the islands- again, they MUST be closed loops. Chỉ cần sử dụng các công cụ dòng để vẽ các đảo, một lần nữa, họ phải được vòng khép kín. There's no limit to the number of islands you can create within the overall boundary. Không có giới hạn về số đảo bạn có thể tạo ra trong ranh giới chung. Here's an example…. Dưới đây là một ví dụ ....
Which results in (as you may predict) this…… Mà kết quả trong (như bạn có thể dự đoán được) này ... ...




Ý tưởng thiết kế môi trường: A Giới thiệu cơ bản


Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới.
PDF
In
E-mail
Welcome to this Revit Zone article on the Conceptual Design Environment . Chào mừng đến với bài viết này Khu Revit trên thiết kế khái niệm Môi trường. In this article we are going to take a quick overview of the CDE (I'll call it that from no on!). Trong bài này chúng ta sẽ có một cái nhìn tổng quát của CDE này (tôi sẽ gọi nó là từ không về!). We'll discuss how you access the CDE, what you can do it in and when it may be appropriate to use it. Chúng tôi sẽ thảo luận làm thế nào bạn truy cập vào CDE, những gì bạn có thể làm điều đó trong và khi nó có thể thích hợp để sử dụng nó.




Please note that the CDE was introduced in Revit Architecture 2010. Xin lưu ý rằng CDE đã được giới thiệu trong Revit Architecture 2010. So if you are still using a version of Revit Architecture (or “Revit Building” as it was previously known) before the 2010 version, this article may not make much sense to you. Vì vậy, nếu bạn vẫn còn sử dụng một phiên bản của Revit Architecture (hoặc "Revit Building" như nó đã được biết trước đó) trước khi các phiên bản 2010, bài viết này có thể không có ý nghĩa nhiều cho bạn. As you go through this article, if you have any Khi bạn đi qua bài viết này, nếu bạn có bất kỳ


What is this thing you call the Conceptual Design Environment? Thiết kế môi trường là gì điều này bạn gọi khái niệm?


OK, so what is the CDE? OK, do đó, CDE là gì? The Conceptual Design Environment is a distinct set of tools within Revit (complete with it's own interface) that lets you explore (parametrically) various design ideas at a conceptual level. Các khái niệm thiết kế Môi trường là một bộ riêng biệt của các công cụ trong Revit (hoàn chỉnh với giao diện riêng của nó) cho phép bạn khám phá (parametrically) ý tưởng thiết kế khác nhau ở mức độ khái niệm. So this is even before you have any idea of what materials you are going to use. Vì vậy, đây là ngay cả trước khi bạn có bất kỳ ý tưởng về những gì các tài liệu bạn đang sử dụng. It is predominantly used to explore form and Nó là yếu được sử dụng để khám phá hình thức và   areas. khu vực.

Revit has always been about exploring architectural ideas from scratch, but with the introduction of the CDE, that ability has taken a giant step forward. Revit luôn luôn là về khám phá những ý tưởng kiến trúc từ đầu, nhưng với sự ra đời của CDE, có khả năng đã tiến một bước dài phía trước. Prior to Revit Architecture 2010, Revit did contain a series of massing tools and a “Building Maker” which allowed you to turn the masses you created, into real building elements. Trước khi Revit Architecture 2010, Revit đã có một loạt các công cụ Massing và một "Xây dựng Maker" cho phép bạn chuyển các khối lượng bạn tạo ra, vào các yếu tố xây dựng thực sự. But the Conceptual Design Environment takes the ability to create and manipulate complex 3D forms to the next level. Tuy nhiên, khái niệm thiết kế môi trường có khả năng tạo ra và thao tác phức tạp 3D hình thức để cấp độ tiếp theo.


So how do I find the CDE? Vì vậy, làm thế nào để tôi tìm thấy những CDE?


Go ahead and start Revit Architecture 2010. Đi trước và bắt đầu Revit Architecture 2010. You now need to select “New Conceptual Mass” Bây giờ bạn cần chọn "New khái niệm Thánh Lễ"




If you are using the default Revit installation, you will probably find that you only have one file to choose from; and that is “Metric Mass” Nếu bạn đang sử dụng các cài đặt mặc định của Revit, có thể bạn sẽ thấy rằng bạn chỉ có một tập tin để lựa chọn, và đó là "Metric Mass"




Go ahead and select that file and Open it. Đi trước và chọn tập tin và mở nó. You are now officially in the Conceptual Design Environment…… Bạn đang chính thức trong thiết kế khái niệm Môi trường ... ...




Note: There is also a second family template that can be used to access ther CDE. Lưu ý: Ngoài ra còn có một mẫu gia đình thứ hai có thể được sử dụng để truy cập có CDE. This is the file “Curtain Panel Pattern Based.rft” The use of this template is covered in a separate article. Đây là tập tin "Bức màn Panel Pattern Based.rft" Việc sử dụng các mẫu này được bao phủ trong một bài báo riêng biệt.

At first glance the interface looks very simple. Nhìn thoáng qua giao diện trông rất đơn giản. And it is, at this level. Và đó là, ở cấp độ này. You will notice that there are no menus for Walls, Doors, Rooms, etc, etc. This is all about creating and manipulating Mass forms. Bạn sẽ thấy rằng không có thực đơn cho bức tường, cửa ra vào, phòng, vv, vv Đây là tất cả về việc tạo ra và thao tác hình thức Thánh Lễ. You may want to take a few minutes just having a browse through the top level menus. Bạn có thể muốn mất một vài phút chỉ có một trình duyệt qua các menu cấp cao nhất. These are: Create, Insert, Modify, View and Manage, A lot of the tools on many of the tabs will already be familiar to you if you are used to Revit's “standard” tool set. Đó là: Tạo, Insert, Modify, Xem và Quản lý, Rất nhiều các công cụ trên nhiều của các tab đã được sẽ được quen thuộc với bạn nếu bạn đang sử dụng để của "tiêu chuẩn" công cụ Revit thiết lập. Most of the new (and distinct) tools only become available once you have a mass to manipulate. Hầu hết các công cụ mới (và riêng biệt) chỉ trở nên có sẵn một khi bạn có một đại chúng để thao tác.


So that's what the CDE looks like. Vì vậy, đó là những gì trông giống như CDE. Just like the Family Editor, it's a distinct part of Revit, separate from the menu and tools that you will be using for the majority of your time. Cũng giống như các biên tập Gia đình, đó là một phần riêng biệt của Revit, tách biệt với menu và công cụ mà bạn sẽ được sử dụng cho phần lớn thời gian của bạn. At this stage don't worry too much about finding your way around the various tools- we are going to cover that in other articles. Ở giai đoạn này không lo lắng quá nhiều về việc tìm cách của bạn xung quanh các công cụ khác nhau, chúng ta sẽ bàn đến trong các bài viết khác. Remember: This is just an overview of the CDE in order to familiarise yourself with what it is, where to find it and what you can use it for. Hãy nhớ rằng: Đây chỉ là một cái nhìn tổng quan của CDE nhằm làm quen với những gì nó được, nơi để tìm thấy nó và những gì bạn có thể sử dụng nó cho.

Note: You can also enter the CDE directly from the Revit Project Environment by accessing the “Massing & Site” menu and selecting “In-Place Mass”….. Lưu ý: Bạn cũng có thể nhập vào CDE trực tiếp từ các dự án Revit Môi trường bằng cách truy cập các "Massing & Site" menu và chọn "In-Place lễ" ... ..




The only difference between this and the other method of entering the CDE is that this way (ie from the Project Environment) you will not be presented with 3D reference planes or 3D levels) Sự khác biệt duy nhất giữa này và các phương thức nhập CDE là theo cách này (tức là từ Dự án Môi trường) bạn sẽ không được trình bày với các máy bay tham chiếu 3D hay 3D cấp)


So what I can I actually do with the CDE? Vì vậy, những gì tôi có thể tôi thực sự làm gì với CDE không?


Now let's take a very quick look at some of the things you can do within the Conceptual Design Environment. Bây giờ chúng ta hãy nhanh chóng xem xét rất tại một số trong những điều bạn có thể làm trong các thiết kế khái niệm Môi trường.


  Create solid forms Tạo các thể rắn





Creating solid mass forms is probably what you will spend most of you time doing when you are using the CDE. Tạo các hình thức đoàn thể rắn có lẽ là những gì bạn sẽ dành phần lớn thời gian của bạn làm khi bạn đang sử dụng CDE. Of course the beauty of creating a loadable mass form is that you can save it somewhere safe and load it into multiple projects as applicable. Tất nhiên vẻ đẹp của việc tạo ra một hình thức nạp quần chúng là bạn có thể lưu nó vào một nơi nào đó an toàn và tải nó vào nhiều dự án có thể áp dụng.

There are various tool available to you, to create your solid form. Hiện có nhiều công cụ có sẵn cho bạn, để tạo ra dạng rắn của bạn. These are namely “Extrusions”, “Revolves”, “Sweeps” and “Lofts” In other articles we look in detail (ie step-by-step) at theses various methods of creating solid forms. Đây là những tên gọi: "ép đùn", "xoay", "càn quét" và "Lofts" Trong những bài viết khác chúng ta nhìn cụ thể (tức là từng bước) tại luận phương pháp khác nhau của việc tạo ra các thể rắn.


Create void forms Tạo khoảng trống hình thức


The method of creating void forms is virtually identical to that used for solid forms. Phương pháp tạo hình thức void là hầu như giống hệt nhau để được sử dụng cho các thể rắn. You just need to choose the appropriate tool from the “Create Form” drop down menu….. Bạn chỉ cần chọn các công cụ thích hợp từ các "Tạo mẫu" trình đơn thả xuống ... ..




Void forms are used to cut away at solid forms, like so……… Void hình thức được sử dụng để cắt đi ở dạng rắn, như vậy ... ... ...




In the above image you can see the circular void form cutting into the rectangular solid. Trong hình trên bạn có thể thấy hình thức void tròn cắt thành các đặc hình chữ nhật. The same tools for creating solid forms are available to you to create void forms- namely “Extrusions”, “Revolves”, “Sweeps” and “Lofts”. Các công cụ tương tự để tạo các thể rắn có sẵn cho bạn để tạo ra các hình thức void-cụ thể là "ép đùn", "xoay", "càn quét" và "Lofts".


Load your mass forms into the Revit Project Environment Tải hình thức đại chúng của bạn vào các dự án Môi trường Revit


If you have created a “loadable mass form”, you are of course going to want to use it in the Revit Project Environment. Nếu bạn đã tạo ra một "hình thức thể nạp quần chúng", tất nhiên bạn sẽ muốn sử dụng nó trong các dự án Revit Môi trường. It's of no particular use if you keep it in the stand-alone Conceptual Design Environment! Nó không có sử dụng cụ thể nếu bạn giữ nó trong khái niệm độc lập thiết kế môi trường! Just like the Family Editor, you simply use the “Load into Project” tool, to start using your new mass form in the Project Environment….. Cũng giống như các biên tập Gia đình, bạn chỉ cần sử dụng các "Load vào dự án" công cụ, để bắt đầu sử dụng hình thức đại chúng mới của bạn trong môi trường dự án ... ..

  

Load mass elements and manipulate them Load yếu tố khối lượng và vận dụng chúng


Likewise, at any time you can edit your mass form family with the CDE tools by selecting the mass and then choosing “Edit Family” Tương tự như vậy, tại bất kỳ thời gian bạn có thể chỉnh sửa hình thức gia đình đoàn thể của bạn với các công cụ CDE bằng cách chọn các đại chúng và sau đó chọn "Edit gia đình"




Rationalising surfaces Rationalising bề mặt


Now this is where it “really” starts to get fun! Bây giờ đây là nơi mà nó "thực sự" bắt đầu để có được vui vẻ! Revit's Conceptual Design Environment has the power and ability to:- Ý tưởng thiết kế của Revit Môi trường có quyền lực và khả năng: -

A) A)     Automatically divide up your surfaces into a grid- even if your surface happens to be curved in 2 directions! Tự động phân chia bề mặt của bạn thành một lưới điện-thậm chí nếu bề mặt của bạn sẽ xảy ra là cong trong 2 hướng!





B) B)       Take this grid that it has just created and apply a “pattern” to it. Hãy lưới này mà nó chỉ tạo ra và áp dụng một "mẫu" cho nó.





C) C)     And then (wait for it!) load a custom “curtain panel by pattern” component into each of the pattern faces……. sau đó (chờ cho nó!) tải một tuỳ chỉnh thành phần "bảng điều khiển màn bằng mô hình" Và vào nhau của mẫu khuôn mặt ... ....





The above surface was produced by applying the custom “curtain panel by pattern” family seen below.... Bề mặt phía trên được sản xuất bằng cách áp dụng "tùy chỉnh màn" bảng điều khiển bằng mô hình gia đình nhìn thấy dưới đây ....




Hình thức: Tạo một đùn


Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới.
PDF
In
E-mail
In this article we are going to learn how to use the solid form tools in the Conceptual Design Environment , to create a solid extrusion. Trong bài này chúng ta sẽ học cách sử dụng các công cụ hình thức vững chắc trong các thiết kế khái niệm Môi trường, để tạo ra một đùn rắn.

 
If you are totally new to the Conceptual Design Environment you may want to read this article before proceeding any further. Nếu bạn là hoàn toàn mới cho các thiết kế khái niệm môi trường bạn có thể muốn đọc bài viết này trước khi tiếp tục thêm nữa. The format of this article is a step-by-step exercise, that you can follow along with. Định dạng của bài viết này là một bước theo bước tập thể dục, mà bạn có thể làm theo cùng với. The actual form that we are creating is relatively unimportant, it is the “process” (or “Work Flow”) that I want you to understand. Các hình thức thực tế mà chúng ta đang tạo ra là tương đối không quan trọng, nó là "quá trình" (hay "Làm việc Flow") mà tôi muốn bạn hiểu. Once you are comfortable with the process, you can use it create more ambitious forms. Một khi bạn cảm thấy thoải mái với quá trình này, bạn có thể sử dụng nó tạo ra các hình thức tham vọng nhiều hơn nữa. And PLEASE remember: If at any point you get stuck or you have a query, just use our Forums. Và Xin nhớ: Nếu tại bất kỳ điểm nào bạn gặp khó khăn hay bạn có một truy vấn, chỉ cần sử dụng Diễn đàn của chúng tôi. Help is at hand to resolve any issues you may have with this exercise. Trợ giúp trong tay để giải quyết bất kỳ vấn đề bạn có thể có với bài tập này.
Right let's start Revit and choose “New Conceptual Mass”, under the “Families” section of the Launch screen. Ngay chúng ta hãy bắt đầu Revit và chọn "New khái niệm Thánh Lễ", theo gia đình "phần" của màn hình Launch. Choose “Metric Mass” as your family template (you may have a different family template, depending on the localisation settings of your Revit installation). Chọn "Metric Mass" làm mẫu gia đình của bạn (bạn có thể có một mẫu gia đình khác nhau, tùy thuộc vào các thiết lập nội địa hoá của Revit cài đặt của bạn). Once you choose to open this family template, the Conceptual Design Environment will launch….. Một khi bạn chọn để mở mẫu này gia đình, các khái niệm thiết kế Môi trường sẽ khởi động ... ..



You will immediately notice the 3D Level and 3D reference planes in the main 3D view. Bạn sẽ ngay lập tức thông báo Cấp 3D và 3D máy bay tham chiếu trong chế độ xem 3D chính. (that's a lot of 3D for one sentence!) (Đó là rất nhiều 3D cho một câu!)

Let's get straight down to business. Hãy thẳng xuống để kinh doanh. We're going to create a basic solid form by extrusion. Chúng tôi sẽ tạo ra một hình thức cơ bản vững chắc bởi đùn. Creating a form (be it solid or a void) is a two stage process. Tạo một biểu mẫu (có thể là rắn hoặc vô hiệu a) là một quá trình hai giai đoạn. First you define the shape by use of lines, arcs, etc. Then you tell Revit to go ahead and create the form by selecting an option from the “Create Form” drop-down menu. Trước tiên, bạn xác định hình dạng bằng cách sử dụng các đường dây, vòng cung, vv Sau đó bạn nói với Revit để đi trước và tạo ra các hình thức bằng cách chọn một tùy chọn từ các Tạo "Mẫu trình đơn thả xuống". So go ahead an use any of the line tools in the “Draw” palette…… Vì vậy, đi trước một sử dụng bất kỳ công cụ dòng trong Vẽ "bảng màu" ... ...



….and define a profile for you extrusion. .... Và xác định cấu hình cho bạn ép. You can draw directly in the 3D view. Bạn có thể vẽ trực tiếp trong chế độ xem 3D. (you can of course draw your profile in a plan view if you wish). (Bạn có thể khóa học của rút hồ sơ của bạn trong một kế hoạch xem nếu bạn muốn). You “must” ensure that your profile is a closed loop- ie, that it has no breaks in it. Bạn "phải" bảo đảm rằng hồ sơ của bạn là một ví dụ vòng kín, mà nó không có nghỉ trong đó.



So here is the profile that I've sketched out. Vì vậy, đây là thông tin mà tôi đã phác thảo ra. You can reate parameters that will control all aspects of your extrusion, including the profile- but that's for another article. Bạn có thể reate thông số này sẽ kiểm soát tất cả các khía cạnh của đùn của bạn, bao gồm cả hồ sơ, nhưng đó là cho bài khác. For the purposes of this exercise, we'll stick with a simple fixed profile. Với mục đích của bài tập này, chúng tôi sẽ gắn bó với một cấu hình cố định đơn giản. So all we have to do now is extrude it! Vì vậy, tất cả chúng ta phải làm bây giờ là extrude nó! Go ahead and click on the profile to select it….. Đi trước và bấm vào cấu hình để chọn nó ... ..



Now click on the “Create Form” drop down menu and select “Form”…. Bây giờ hãy nhấp vào "Tạo mẫu" trình đơn thả xuống và chọn "Mẫu" ....



As soon as you select “Form” your solid extrusion is created……. Ngay khi bạn chọn "Mẫu" đùn của bạn rắn được tạo ra ... ....



If you hover your cursor over the various faces of your form, you will notice how each face's boundary highlights. Nếu bạn di chuyển con trỏ lên các khuôn mặt khác nhau của mẫu của bạn, bạn sẽ thấy làm thế nào từng đối mặt với ranh giới nổi bật. You can click on any of the highlighted faces to select it- upon which you will be see the “X,Y,Z Drag Arrows”, which allow you to manipulate your form. Bạn có thể nhấn vào một trong những gương mặt được đánh dấu để chọn nó, khi đó bạn sẽ được xem "X, Y, Z Kéo mũi tên", cho phép bạn thao tác hình thức của bạn.

In fact you can select not only faces but edges and vertices too! Trong thực tế bạn có thể chọn không chỉ phải đối mặt, nhưng các cạnh và đỉnh quá! Go ahead and click on an edge or vertice and drag it about with the “X,Y,Z arrows”…. Đi trước và bấm vào cạnh một hoặc vertice và kéo nó về với "X, Y, Z mũi tên" ....



Using these tools, you can modify your form in many ways. Sử dụng những công cụ này, bạn có thể thay đổi hình thức của bạn bằng nhiều cách. In separate articles we will look at the various methods of form manipulation. Trong bài viết riêng biệt, chúng tôi sẽ xem xét các phương pháp khác nhau của hình thức thao tác.
 
 


--------------------
So that's our whistle stop tour of Revit's Conceptual Design Environment! Vì vậy, đó là tour du lịch của chúng tôi dừng lại còi của Revit của khái niệm thiết kế môi trường! As you can imagine, there is a LOT more to it than this. Như bạn có thể tưởng tượng, có một LOT nhiều đến nó hơn này. But hopefully this article has whetted your appetite and encouraged you to start playing with some of the tools. Nhưng hy vọng bài viết này đã whetted thèm ăn của bạn và khuyến khích các bạn để bắt đầu chơi với một số công cụ. In other articles we will look at each of the areas above in detail and work through some step-by-step examples of their use Trong những bài viết khác, chúng tôi sẽ xem xét từng lĩnh vực trên trong chi tiết và làm việc thông qua một số-by-step ví dụ bước sử dụng

Thiết kế Tùy chọn: Chọn một lựa chọn ưa thích


Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới.
PDF
In
E-mail
In this article we are going to look at what happens once you (or your Client) have chosen a preferred Option (Using Design Options ). Trong bài này chúng ta sẽ nhìn vào những gì sẽ xảy ra một khi bạn (hoặc Khách hàng của bạn) đã lựa chọn một lựa chọn ưa thích (Sử dụng thiết kế Tùy chọn). You can of course just leave all the other options as they are and work on your preferred option. Bạn có thể dĩ nhiên chỉ để lại tất cả các lựa chọn khác khi họ đang có và làm việc trên các tùy chọn ưa thích của bạn. But this is a little messy and unnecessary. Nhưng đây là một chút lộn xộn và không cần thiết. A better solution is to unify your preferred option with the main model and then jettison all other design options. Một giải pháp tốt hơn là để thống nhất lựa chọn ưa thích của bạn với mô hình chính và sau đó vứt bỏ tất cả các tùy chọn thiết kế khác. This makes it a lot simpler to progress with the development and detailing of your design, whilst also reducing the size and complexity of your Revit Project File. Điều này làm cho nó đơn giản hơn rất nhiều tiến bộ với sự phát triển và chi tiết của thiết kế của bạn, trong khi cũng giảm kích thước và độ phức tạp của dự án Revit Tập tin của bạn. So let's look at a real world example. Vì vậy, chúng ta hãy xem một ví dụ thế giới thực. (Note: If you are totally new to Design Options, please read this article first ) (Lưu ý: Nếu bạn là hoàn toàn mới để thiết kế lựa chọn, xin vui lòng đọc bài viết đầu tiên )
Here are 3 different proposals I have created using Design Options …. Dưới đây là 3 đề xuất khác nhau tôi đã tạo ra bằng cách sử dụng thiết kế Options ....
And here is an image of the Design Options control panel, for this project…. Và đây là hình ảnh của bảng điều khiển thiết kế Options, cho dự án này ....
One thing worth noting here is that there are actually FOUR Design Options- one of these being called “Base Model”, which I have set as my Primary option. Một điều đáng chú ý ở đây là có thực sự THỨ Thiết kế Options-một trong những được gọi là "Base Model", mà tôi đã thiết lập như là lựa chọn chính của tôi. This Design Option has no “optional elements within it. Thiết kế Lựa chọn này không có "yếu tố bắt buộc trong đó. It's sole purpose is to ensure that there are no preferred options at this stage (when looking at options). Đó là mục đích duy nhất là để đảm bảo rằng không có lựa chọn ưa thích ở giai đoạn này (khi nhìn vào tùy chọn). If I hadn't of included this then one of my (proper) options would have to be designated as the “Primary” option. Nếu tôi đã không về được bao gồm này sau đó của (đúng) lựa chọn của tôi sẽ phải được chỉ định là tùy chọn "chính". And at that stage in the process I really didn't have a bias towards any particular option. Và lúc đó giai đoạn trong quá trình tôi thực sự không có một xu hướng thiên về lựa chọn nào cụ thể. So you can think of the “Base Model (Primary)” option as a sort of “filler” or “spacer” to ensure that the other remaining options are all considered equally. Vì vậy, bạn có thể nghĩ đến "Base Model (Tiểu học)" tùy chọn như là một loại "phụ" hay "đệm" để đảm bảo rằng phần còn lại các tùy chọn khác là tất cả coi như nhau. This technique is most useful when you are adapting or extending an existing building- and you have no pre-conceived ideas of a design solution. Kỹ thuật này rất hữu dụng khi bạn đang thích ứng hoặc mở rộng một tòa nhà hiện có, và bạn không có ý tưởng trước khi thụ thai của một giải pháp thiết kế. Note: If you're still not sure of how this concept works or why we use it, please ask away on our Forums and I'll explain in more detail. Lưu ý: Nếu bạn vẫn không chắc chắn của khái niệm này như thế nào công trình, tại sao chúng ta sử dụng nó, hãy yêu cầu đi trên Diễn đàn của chúng tôi và tôi sẽ giải thích cụ thể hơn.
OK, back to the job in hand. OK, quay trở lại với công việc trong tay. As it was, my Client (and I!) decided that they liked Option 3. Như vậy, khách hàng của tôi (và I!) quyết định rằng họ thích Tùy chọn 3. At that point I then had no need for the other Options or (consequently) for the use of the whole Design Options tool set, within this Revit Project. Tại thời điểm mà tôi sau đó đã không cần các tùy chọn khác hoặc (do đó) cho việc sử dụng các thiết lập toàn bộ thiết kế công cụ Options, trong dự án này Revit. So let's loom at how I integrate Option 3 and get rid of everything else. Vì vậy, hãy dệt ở cách tôi tích hợp Lựa chọn 3 để loại bỏ mọi thứ khác.
This process is really simple to do and involves just two steps. Quá trình này thực sự là đơn giản để làm và bao gồm hai bước. The first step is to make you preferred option the “Primary” option. Bước đầu tiên là để làm cho bạn thích lựa chọn các "tiểu" tùy chọn. In our example we want to make “Option 3” the Primary Option. Trong ví dụ của chúng tôi, chúng tôi muốn làm "Lựa chọn 3" Lựa chọn chính. Simply highlight “Option 3” from the list and then hit the “Make Primary” button….. Chỉ cần đánh dấu "Lựa chọn 3" từ danh sách và sau đó nhấn phím "Thực hiện chính" nút ... ..

This has the effect of telling Revit that this is how the project is going to proceed- this is the “likely” design solution. Điều này có tác dụng Revit nói rằng đây là làm thế nào dự án sẽ tiến hành, đây là "khả năng" thiết kế giải pháp. Switching to any of the various model views of your project, you should see Chuyển đổi sang bất cứ quan điểm mô hình khác nhau của các dự án của bạn, bạn sẽ thấy   all the elements that were defined in Option 3. tất cả các yếu tố đã được định nghĩa trong Tùy chọn 3.
At this point, we still have separate Options, each containing different elements. Tại thời điểm này, chúng tôi vẫn còn có tùy chọn riêng biệt, mỗi có chứa các thành phần khác nhau. What we want to now do is combine the elements in our Primary Option, back into the Main Model. Những gì chúng tôi muốn bây giờ làm là kết hợp các yếu tố trong lựa chọn chính của chúng tôi, trở thành mô hình chính. We simply do this by selecting “Accept Primary”….. Chúng tôi chỉ cần làm điều này bằng cách chọn "Chấp nhận tiểu học" ... ..
When you hit the “Accept Primary” button, you get a warning advising you that all the other (secondary) options in this Option Set will be deleted if you choose to continue….. Khi bạn nhấn vào "Chấp nhận chính" nút, bạn sẽ có được một cảnh báo cho quý vị biết rằng tất cả các (cơ sở) khác tùy chọn trong Option này Set sẽ bị xóa nếu bạn chọn để tiếp tục ... ..
  Assuming that you have indeed settled on a preferred option (as we did with our “Option 3”), go ahead and choose “Yes” to continue. Giả sử bạn có thực sự giải quyết trên là một lựa chọn ưa thích (như chúng tôi đã làm với "Lựa chọn 3" của chúng tôi), đi trước và chọn "Yes" để tiếp tục. Revit will now proceed to swap all the elements in your Primary Option, over into the Main Model set. Revit sẽ tiến hành trao đổi tất cả các yếu tố trong lựa chọn chính của bạn, hơn vào các mô hình chi bộ. More than likely you will get another warning- this time advising you that you now have some Views that are redundant (ie they relating to Design Options that no longer exist)…. Nhiều hơn khả năng bạn sẽ nhận được một cảnh báo, thời gian này tư vấn cho bạn rằng bây giờ bạn có một vài lần xem có dư thừa (tức là chúng liên quan đến thiết kế lựa chọn không còn tồn tại) ....
Go ahead and choose “Delete” to get rid of these views you no longer require. Đi trước và chọn "Delete" để thoát khỏi những quan điểm này bạn không còn yêu cầu. What you should be left with is a totally blank “Design Options” control panel…. Những gì bạn cần được trái với là hoàn toàn trống "Thiết kế Tùy chọn" bảng điều khiển ....
….exactly as it was before you started using Design Options! .... Chính xác như trước khi bạn bắt đầu sử dụng thiết kế lựa chọn! (Please Note: If you created more than one “Option SET”, you will need to repeat the process for EACH SET. So for each set, make the preferred option the PRIMARY option and then use the “Accept Primary” function to delete the Option Set) (Xin lưu ý:. Nếu bạn đã tạo ra nhiều hơn một "SET Tùy chọn", bạn sẽ cần phải lặp lại quá trình cho MỖI SET Vì vậy, mỗi bộ, làm cho các tùy chọn ưa thích lựa chọn CHÍNH và sau đó sử dụng "Chấp nhận chính" chức năng để xóa Lựa chọn Set)



Thiết kế Tùy chọn: Giới thiệu


Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới.
PDF
In
E-mail
Welcome to the Revit Zone article on Design Options . Chào mừng đến với Khu bài viết về Thiết kế Revit Options. In this article we are going to take you through what Design Options are, when you would use them and also a quick-step-by-step example of their use. Trong bài này chúng tôi sẽ đưa bạn qua những gì thiết kế chọn là, khi bạn sẽ sử dụng chúng và cũng là một cách nhanh chóng, từng bước dụ của việc sử dụng của họ. After reading and digesting this article, you should be comfortable with setting up “Option Sets” and also in creating individual “Options” within those sets. Sau khi đọc và tiêu hóa này, bạn có thể thoải mái với thiết lập "Thiết lập Tùy chọn" và cũng trong việc tạo cá nhân "Tùy chọn" trong những bộ.

What are Design Options Tùy chọn thiết kế là gì

 

Quite simply, the Design Options facility in Revit allows you to explore different options for various parts of your project. Rất đơn giản, thiết kế cơ sở trong Revit Tùy chọn cho phép bạn khám phá các tùy chọn khác nhau cho các bộ phận khác nhau của dự án. The important words to pick up in that statement are “various” and “parts”. Các từ quan trọng để nhận trong một tuyên bố đó là "nhiều" và "bộ phận". Let me now explain the importance of these two concepts in relation to Design Options. Hãy để tôi bây giờ giải thích tầm quan trọng của hai khái niệm liên quan đến thiết kế Options.

Various: You can consider different options for different elements of your design, all at the same time. Khác nhau: Bạn có thể xem xét các lựa chọn khác nhau cho các yếu tố khác nhau của các thiết kế của bạn, tất cả cùng một lúc. For example- you may want to consider four variations of entrance lobby; AND you may also wish to consider three variations of kitchen layout in the same scheme. Ví dụ, bạn có thể xem xét bốn biến thể của vận động hành lang lối vào, và bạn cũng có thể xem xét ba biến thể của sơ đồ bố trí nhà bếp trong cùng một chương trình. This is what “Option Sets” are for- and we'll discuss these in detail later. Đây là "những gì Tùy chọn" Thiết lập được cho-và chúng tôi sẽ thảo luận về những chi tiết sau.

Parts: Phần:   It is crucial that you appreciate that Design Options are best used when you wish to study varying options for small, distinct elements of your scheme. Điều quan trọng là bạn đánh giá cao thiết kế chọn là tốt nhất sử dụng khi bạn muốn nghiên cứu các lựa chọn khác nhau cho nhỏ, các yếu tố khác biệt của chương trình của bạn. The majority of your project should be determined- leaving you to explore isolated (and distinct) areas. Phần lớn các dự án của bạn nên được xác định, để bạn khám phá cô lập (và khác biệt) khu vực.


When to use Design Options Khi sử dụng thiết kế Tùy chọn


As we have seen above, Design Options are appropriate for the study of smaller, distinct elements of your project. Như chúng ta đã thấy ở trên, thiết kế lựa chọn thích hợp cho việc nghiên cứu nhỏ hơn, các yếu tố khác biệt của dự án. If you are still considering whether your building should be circular or rectilinear, then Design Options are not really applicable at this stage of your design process. Nếu bạn vẫn còn xem xét việc xây dựng của bạn nên được tròn hoặc thẳng, sau đó thiết kế Tùy chọn này không thực sự áp dụng ở giai đoạn này của quá trình thiết kế của bạn.

OK, let's get stuck in OK, chúng ta gặp khó khăn trong


Right, we have talked about what Design Options are. Phải, chúng ta đã nói về những gì được thiết kế chọn. We have said when you would (and would not) use them. Chúng tôi đã nói khi bạn có thể (và sẽ không) sử dụng chúng. Let's get straight into a small worked example. Hãy thẳng vào một ví dụ làm việc nhỏ. This should give you a good grounding upon which to further explore the use of Design Options by yourself. Điều này sẽ cho bạn một nền tảng tốt trên đó để tiếp tục khám phá việc sử dụng các thiết kế lựa chọn của chính mình. You may want to have Revit open and actually follow along step-by-step. Bạn có thể muốn có Revit mở và thực sự theo dõi từng bước theo.

So where do we find Design Option? Vì vậy, nơi nào chúng ta tìm thấy thiết kế lựa chọn? On the “Manage” menu… Về Quản lý "menu" ...



Go ahead and click on the “Design Options” button- this will cause the Design Options Control Panel to be displayed…. Đi trước và bấm vào "Thiết kế Options" nút, điều này sẽ gây ra các thiết kế Tùy chọn Control Panel được hiển thị ....




On the right of the panel you will notice three main section: “Edit”, “Option Set” and “Option”. Trên bên phải của bảng điều khiển bạn sẽ thấy ba phần chính: "Chỉnh sửa", "Lựa chọn Set" và "Tùy chọn".

Edit: This is where you will control whether you are editing an Option or not. Edit: Đây là nơi bạn sẽ kiểm soát cho dù bạn đang chỉnh sửa một lựa chọn hay không.
Option Set: This is where you will control your various Option Sets. Lựa chọn Set: Đây là nơi bạn sẽ kiểm soát Sets Lựa chọn khác nhau của bạn. For example, an entrance lobby may be one set, kitchen layout may be another set, etc, etc Ví dụ, một hành lang lối vào có thể là một thiết lập, bố trí nhà bếp có thể là một thiết lập, vv, vv

.Option: This is where you will control individual Options. :. Lựa chọn này là nơi bạn sẽ điều khiển Tùy chọn cá nhân. Each Option Set can have many different Options within it. Mỗi Thiết lập Tùy chọn có thể có nhiều lựa chọn khác nhau trong đó. Think of Option Sets and Options as a “parent and child” relationship. Hãy suy nghĩ của Bộ Option và chọn như là một "cha mẹ và con" mối quan hệ.

Main Model Mẫu chính


The majority of your project will be fixed- this is what will constitute the “Main Model” with regards Design Options. Phần lớn các dự án của bạn sẽ được cố định-đây là những gì sẽ được coi là "chính Model" liên quan Thiết kế Options. All Revit elements that are designated as being in the Main Model will be common to all Options. Tất cả các yếu tố Revit được chỉ định là đang trong mô hình chính sẽ được phổ biến đến tất cả các tùy chọn. This is a very important concept and one that you need to fully understand. Đây là một khái niệm rất quan trọng và một trong đó bạn cần hiểu đầy đủ. If there are certain parts of your scheme that will vary (depending on which Option you are exploring), you need to move them out of the “Main Model” and into an “Option”. Nếu có một số phần của chương trình của bạn mà sẽ khác nhau (tùy thuộc vào lựa chọn bạn được khám phá), bạn cần phải di chuyển chúng ra khỏi "chính Model" và trở thành một "Tùy chọn".

I hope you've managed to follow all this so far? Tôi hy vọng bạn đã quản lý để làm theo tất cả điều này cho đến nay? Design Options are one of those Revit concepts that is much easier to understand if you actually see it in use. Thiết kế chọn là một trong những khái niệm Revit đó là dễ dàng hơn để hiểu rằng nếu bạn thực sự nhìn thấy nó được sử dụng. So that's what we will do now. Vì vậy, đó là những gì chúng ta sẽ làm gì bây giờ. I am starting with a fresh, blank Revit project. Tôi bắt đầu với một trống, dự án Revit tươi. I have created a very simple square building with a door and a window in it…. Tôi đã tạo ra một quảng trường xây dựng rất đơn giản với một cửa và một cửa sổ trong nó ....



Not the most exciting scheme in the world, but ideal for explaining Design Options. Không phải là chương trình thú vị nhất trên thế giới, nhưng lý tưởng cho giải Thiết kế Options. All the elements I have created so far are part of the “Main Model”. Tất cả những yếu tố tôi đã tạo ra cho đến nay là một phần của "Mô hình chính". This is because I haven't set up any Design Options yet. Điều này là bởi vì tôi đã không thiết lập bất kỳ tùy chọn thiết kế nào. I am basically telling Revit that I am happy with this part of my project- all the elements I have created are going to be in the final scheme no matter what. Tôi về cơ bản nói Revit rằng tôi hạnh phúc với điều này một phần của dự án của tôi, tất cả các yếu tố tôi đã tạo ra sẽ nằm trong chương trình cuối cùng không có vấn đề gì.

So let's use Design Options to study two separate areas of our building. Vì vậy, hãy sử dụng thiết kế lựa chọn để nghiên cứu hai khu vực riêng biệt của việc xây dựng của chúng tôi. I am going to look at options for the entrance area and also options for a kitchen. Tôi sẽ xem xét các lựa chọn cho khu vực lối vào và cũng có thể lựa chọn cho nhà bếp.

I bring up the “Design Options” control panel again and select “New” Option Set. Tôi đưa lên các "Thiết kế Tùy chọn" bảng điều khiển một lần nữa và chọn "New" Lựa chọn Set. As soon as I click on New (under “Option Set”) you will notice that “Option Set 1” is automatically created AND “Option 1 (Primary)” is also created….. Ngay sau khi tôi bấm vào New (dưới "Lựa chọn Set"), bạn sẽ thấy rằng "Lựa chọn Set 1" được tự động tạo ra và "Lựa chọn 1 (tiểu học)" cũng tạo ra ... ..



The term “Primary” in brackets is very much worth discussion now. Thuật ngữ "chính" trong ngoặc là giá trị rất nhiều thảo luận ngay bây giờ. For each Option Set that you create (ie for each distinct area of your scheme that you consider options for), Revit requires that you have a favourite (or “Primary”) Option. Đối với mỗi tùy chọn Set mà bạn tạo ra (ví dụ cho từng khu vực riêng biệt của đề án của bạn mà bạn xem xét các tùy chọn cho), Revit yêu cầu bạn có một yêu thích (hoặc "tiểu") Option. This is the Option that will be shown by default in relevant Views. Đây là lựa chọn sẽ được hiển thị theo mặc định trong lần xem có liên quan. It will also be the Option that is amalgamated back into the main model when you have finished your options appraisal and decided on which way to go. Nó cũng sẽ là những lựa chọn đó là hợp nhất lại thành các mô hình chính khi bạn đã hoàn thành lựa chọn của bạn thẩm định và quyết định mà trên đó con đường để đi. The good news is that you can easily make any of you Options into the Primary Option- just by the click of a button. Tin tốt là bạn có thể dễ dàng thực hiện bất kỳ các bạn chọn vào Option-Tiểu học chỉ bằng cách bấm vào một nút. So for now, just be clear on the use of the Primary Option- rather than worrying about what the Primary Option should be. Vì vậy, cho bây giờ, chỉ cần được rõ ràng về việc sử dụng các tiểu Option-hơn là lo lắng về những gì nên được lựa chọn chính. (I hope that makes sense!) (Tôi hy vọng rằng ý nghĩa!)

With “Option 1” highlighted, I select “Edit Selected”…… Với "Lựa chọn 1" nhấn mạnh, tôi chọn "Edit chọn" ... ...




Immediately, the Main Model is greyed-out and I am free to start adding elements in order to define my first option……. Ngay lập tức, các mô hình chính là ngoài màu xám và tôi miễn phí để bắt đầu thêm các yếu tố để xác định lựa chọn đầu tiên của tôi ... ....




You will see from the above that I have added an internal wall and a door to form my entrance lobby. Bạn sẽ nhìn thấy từ bên trên mà tôi đã thêm một bức tường bên trong và cửa sảnh để tạo thành lối vào của tôi. This is “Option 1” for my first Option Set. Đây là "Phương án 1" để đặt tùy chọn đầu tiên của tôi. Now I'm going to create a different Option for the entrance area. Bây giờ tôi sẽ tạo ra một lựa chọn khác nhau cho khu vực lối vào. I go back to the Design Options control panel, click on “Finish Editing” and then select “New” under “Option”. Tôi quay trở lại chọn thiết kế bảng điều khiển, nhấp vào "Finish Editing" và sau đó chọn "New" trong mục "Tùy chọn". Please Note: At this stage we are simply creating a new “Option” and NOT a new “Option Set”. Xin lưu ý: Ở giai đoạn này chúng tôi chỉ đơn giản là tạo một "mới" Lựa chọn và không một mới "Lựa chọn Set".




With “Option 2” highlighted, go ahead and click on “Edit Selected”. Với "Lựa chọn 2" nhấn mạnh, đi trước và nhấn vào "Edit được chọn". We are now free to start sketching out our second alternative design for this area. Chúng tôi hiện đang miễn phí để bắt đầu vẽ ra thiết kế thứ hai thay thế của chúng tôi cho khu vực này.




Did you notice that once we had gone into “editing mode” for Option 2, all of the Option 1 elements were not displayed? Bạn có nhận thấy rằng một khi chúng ta đã đi vào "chế độ chỉnh sửa" cho Phương án 2, tất cả các Tùy chọn 1 thành phần không được hiển thị? Just as you'd expect really- the only elements you can could see where the “Main Model” elements common to all Options. Cũng như bạn mong muốn, chỉ có các yếu tố thực sự bạn có thể có thể nhìn thấy nơi mà "chính Model" yếu tố chung cho tất cả Options.

Easy isn't it?! Dễ dàng phải không?! You can carry on and create as many variations for the entrance area as you like. Bạn có thể mang về và tạo ra càng nhiều biến cho các khu vực tuyển sinh như bạn muốn. Each one will be created as a new “Option”. Mỗi sẽ được tạo ra như là một "mới" Lựa chọn. OK, so what about this kitchen we talked about. OK, vì vậy chúng tôi về nhà bếp này nói về những gì. To look at options for the kitchen we need to create a new “Option Set”. Để xem các tùy chọn cho nhà bếp chúng ta cần tạo một "mới Tùy chọn" Set. We do this from the Design Options control panel of course. Chúng tôi làm điều này từ bảng điều khiển Tùy chọn thiết kế của khóa học.

This time we select “New” under the “Option Set” panel…. Thời gian này chúng tôi chọn "New" theo Option Set "bảng" ....




Exactly the same process as before- make sure that you select the correct Option to edit and select “Edit Selected” and start adding your kitchen…. Chính xác quá trình này như trước đây, chắc chắn rằng bạn chọn lựa chọn đúng để chỉnh sửa và chọn "Edit chọn" và bắt đầu thêm nhà bếp của bạn ....




An important Một quan trọng   thing to notice now is that the Primary Option for Option Set 1 is also displayed along with the Main Model. điều cần ghi nhận hiện nay là các tùy chọn chính cho các tùy chọn Set 1 cũng được hiển thị cùng với các mô hình chính. You can't edit it right now but it IS displayed. Bạn không thể chỉnh sửa nó ngay bây giờ nhưng nó IS hiển thị. For every Option Set that you create, the Primary Option will always be displayed while editing other Options (that's a mouthful!) Đối với mỗi tùy chọn Set mà bạn tạo ra, các lựa chọn chính sẽ luôn luôn được hiển thị trong khi các tùy chọn chỉnh sửa (đó là một miếng!)

And for completeness, we'll go ahead and create an alternative for the kitchen… Và để hoàn thiện, chúng tôi sẽ đi trước và tạo ra một sự thay thế cho nhà bếp ...




You will of course (I'm sure) wish to make you Options and Option Set names a little more descriptive. Bạn sẽ đương nhiên (tôi chắc chắn) mong muốn làm cho bạn lựa chọn và lựa chọn Đặt tên mô tả nhiều hơn một chút. Just use the “Rename” command to name them appropriately…. Chỉ cần sử dụng "Đổi tên" lệnh để đặt tên cho chúng một cách thích hợp ....




C'mon, admit it: That was nowhere near as bad as you thought it was going to be? C'mon, thừa nhận: Đó là hư không gần như là xấu như bạn nghĩ rằng nó đã có được? So what's left to say about Design Options. Vì vậy, những gì còn lại để nói về thiết kế Options. Not much really apart from how to control the visibility of the Options within different Views; and what to do once you have decided on which Options you are going with. Không có nhiều thực sự ngoài việc làm thế nào để kiểm soát khả năng hiển thị của các tùy chọn trong lần xem khác nhau, và phải làm gì một khi bạn đã quyết định có chọn bạn đang đi với.

So let's start with controlling the visibility of Design Options. Vì vậy, hãy bắt đầu với việc kiểm soát khả năng hiển thị của thiết kế Options. Just like most other visual aspects of a View, Design Options are controlled by the Visibility / Graphic Overrides panel. Cũng giống như hầu hết các hình ảnh khía cạnh khác của một View, Thiết kế chọn được kiểm soát bởi các Visibility / Graphic bảng Overrides. Once Design Options has been enabled (by creating an Option Set / Option; you will note that a “Design Options” tab is added to the end of the Visibility / Graphic Overrides panel…. Sau khi thiết kế chọn đã được kích hoạt (bằng cách tạo ra một tùy chọn Set / Option, bạn sẽ lưu ý rằng một "thiết kế Tùy chọn" tab sẽ được thêm vào cuối Visibility các / Graphic Overrides bảng ....




From here you can select any combination of Options that you wish to be shown in this view. Từ đây bạn có thể chọn bất kỳ kết hợp các tùy chọn mà bạn muốn được thể hiện trong quan điểm này. By duplicating this view and then changing which Options are shown you can easily put together a Sheet to show the Client what choices are available to them. Bằng cách nhân bản này xem và sau đó thay đổi mà Options sẽ được hiển thị bạn có thể đặt cùng một Sheet để hiển thị các khách hàng những lựa chọn dành cho họ.

OK, so the Client has seen the various Options. OK, do đó, khách hàng đã nhìn thấy những tùy chọn khác nhau. They have decided that they wish to go with the second entrance option but the first kitchen layout. Họ đã quyết định rằng họ muốn đi với các tùy chọn lối vào thứ hai nhưng lần đầu tiên bố trí nhà bếp. So what do you do now. Vì vậy, bạn sẽ làm gì bây giờ. Well, there are two steps to this. Vâng, có hai bước để này. First of all you need to ensure that for each Option Set, the Option you wish to go with is the PRIMARY Option. Trước hết bạn cần đảm bảo rằng đối với mỗi tùy chọn Set, các tùy chọn mà bạn muốn đi cùng là Option CHÍNH. So for our entrance options (Option Set 1), we need to make the second Option into the Primary one. Vì vậy cho các tùy chọn lối vào của chúng tôi (Tùy chọn Set 1), chúng ta cần phải thực hiện các lựa chọn thứ hai vào một tiểu. Simply select the second Option in this Set and hit “Make Primary”. Đơn giản chỉ cần chọn tùy chọn thứ hai trong Set này và nhấn "Thực hiện chính". You will notice that the “(Primary)” suffix immediately moves down next to the second Option….. Bạn sẽ nhận thấy rằng "(tiểu học)" hậu tố ngay lập tức di chuyển xuống bên cạnh các tùy chọn thứ hai ... ..




Now all you have to do is use the “Accept Primary” command on each Option Set. Bây giờ tất cả bạn phải làm là sử dụng "Chấp nhận chính" lệnh trên mỗi Set Option. This has the effect of adding the elements from the Primary Option INTO the Main Model. Điều này có tác dụng bổ sung thêm các yếu tố từ các lựa chọn chính thành mô hình chính. You do get a warning that this is going to delete the corresponding Option Set…. Bạn không nhận được một cảnh báo rằng điều này sẽ xóa các thiết lập tùy chọn tương ứng ....




Go ahead and do the same for the second Option Set. Đi trước và làm tương tự cho các thiết lập tùy chọn thứ hai. You have now successfully absorbed your chosen options into your main model. Bây giờ bạn đã thành công hấp thu các tùy chọn đã chọn của bạn thành mô hình chính của bạn.

And that's it! Và đó là nó! Hopefully you have managed to follow this step-by-step guide and you are ready to have a play with Design Options for yourself. Hy vọng rằng bạn đã quản lý để theo dõi này theo từng bước hướng dẫn bước và bạn đã sẵn sàng để có một chơi với thiết kế lựa chọn cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.