Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

TOURIST- Madagui

Bản đồ 

http://www.madagui.com.vn/vi/map.html


SƠ ĐỒ PHÒNG MADAGUI

Madagui, sức hấp dẫn từ thiên nhiên hoang dã

03/01/2011
Khu Du lịch Madagui nằm giữa đèo Chuối, trên Quốc lộ 20, cách thành phố Hồ Chí Minh 152km. Madagui có diện tích 600ha, trong đó khoảng 500ha là rừng, thuộc địa phận huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng. Và nét đặc sắc của khu du lịch này chính là từ sự hoang dã, kỳ thú, ly kỳ của hang động, núi rừng, thiên nhiên.
Nằm trong vùng khí hậu mát mẻ, khu Du lịch Madagui được bao bọc bởi một hệ thống sông suối và hang động liên hoàn. Cùng với đó là thảm động, thực vật phong phú.


Đến nơi này, du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian yên tĩnh, trong không khí mát lành để quên hết cuộc sống lo toan, xô bồ ở chốn thành thị. Đến nơi đây, du khách còn có thể tham gia khám phá sự hoang sơ của khu rừng già nguyên sinh với hệ động, thực vật phong phú; hay những hang động kỳ bí, thâm nghiêm. Ở đó, có khi ta phải reo lên thích thú khi chứng kiến những tảng đá khổng lồ, những công trình nghệ thuật bằng đá ấn tượng nằm ẩn mình dưới các tán cây cổ thụ. Du khách cũng sẽ mải mê với bộ sưu tầm gần 50 loài tre khác nhau hay là sự đa dạng với gần 100 loài cây ăn trái luôn xum xuê, trĩu quả.


Khu du lịch đã khéo léo thiết kế nhiều tour du lịch khám phá hấp dẫn khác để đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch. Ngoài ra, Madagui có hệ thống nhà nghỉ, villa mang tên các loại trái cây như Banana, Papaya, Guava, Carambola, Sapodilla, Casava, Cherimoya, Mango, Avocado, Pomelo, Cainito đạt tiêu chuẩn 3 sao với các dịch vụ đi kèm ấn tượng sẽ khiến du khách hài lòng.


Nếu không lưu trú tại các villa, du khách có thể tận hưởng cảm giác sống giữa rừng sâu bằng cách cùng bạn bè, người thân cắm các lều trại để qua đêm. Hay hấp dẫn hơn nữa là chọn ngủ tại các nhà Tarzan trên ngọn cây.
Sau một ngày khám phá thiên nhiên hoang dã, trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, khi ánh mặt trời buông xuống là lúc du khách được phục vụ bằng các món đặc sản của khu du lịch. Madagui sẽ mang đến quý khách một thực đơn phong phú với những món ăn mang đậm hương vị hoang sơ của miền sơn cước như: cá suối nấu rau rừng, heo nướng than hoa, cá nấu măng… đạm bạc hơn nữa thì có rau rừng, rau nhíp, đọt đủng đỉnh xào…
http://www.vinabooking.vn/kham-pha-du-lich/thong-tin/madagui-suc-hap-dan-tu-thien-nhien-hoang-da-963

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.